Lễ công bố tòa nhà Forest in the Sky cùng siêu tổ hợp nghỉ dưỡng

Sáng ngày 27/11/2016 chủ đầu tư Flamingo Đại Lải đã tổ chức lễ công bố tòa nhà Forest In The Sky cùng siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á đi kèm nhiều ưu đãi khủng ngay trong sự kiện.
Sự kiện diễn ra tại Grand Plaza, Hà Nội với sự tham gia của gần 1000 khách mời, là đại diện lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện đối tác Coteccons; các cơ quan thông tấn, báo chí và các khách hàng đang quan tâm tới dự án này…
Trong ngày diễn ra lễ công bố, 27/11/2016, khách hàng đặt mua biệt thự trên cao tại Forest In The Sky sẽ nhận được chính sách bán hàng đặc biệt “mua biệt thự tặng vườn xanh”, hưởng ngay 30 ngày lưu trú/1 năm trong 6 năm tại các căn villa có giá trị tương đương tại hệ thống biệt thự Flamingo Đại Lải. Đồng thời, bất kỳ khách hàng nào khi tham gia sự kiện đều được tặng một voucher Tour tham quan các tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm miễn phí các dịch vụ đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort trị giá 15 triệu đồng.
Để trở thành một trong những chủ nhân của Forest In The Sky với mức giá tốt nhất, chọn căn đẹp nhất, cùng vô vàn ưu đãi đặc biệt dành cho những chủ nhân đầu tiên , quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:
le cong bo toa nha forest in the sky
le cong bo toa nha forest in the sky
le cong bo toa nha forest in the sky
le cong bo toa nha forest in the sky


🏢 Phòng Kinh doanh Bất động sản
💼 Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải
 VP tại Hà Nội: VP tầng 4-6 Tòa nhà VinaFor 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Hotline: 093.455.2216
 Email: duyvtfdl@hvg.com.vn




YÊU CẦU NHẬN BẢNG GIÁ (GỬI NGAY)

0933.68.1551