Lễ khởi công dự án Forest in the Sky cùng siêu tổ hợp Spa và làm đẹp lớn nhất châu Á

Forest In The Sky và siêu tổ hợp Spa và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á đã được khởi công ngày 24/11/2016, dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2018.
le khoi cong du an forest in the sky
Tại Forest In The Sky, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp kiến trúc hướng tới tự nhiên của Flamingo Đại Lải để đưa sân vườn vào từng căn biệt thự, được mô tả như vườn treo Babylon hiện đại. Cùng với tòa nhà Forest In The Sky, Flamingo cũng ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng một sản phẩm độc đáo, sáng tạo: Biệt thự trên cao - Forest Sky Villa. Thiết kế theo phong cách mở của những căn “sky villa”. Chủ nhân có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng bao quanh với diện tích sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ… Chủ nhân của Forest Sky Villa có thể tận hưởng những bữa tiệc sang trọng giữa lưng chừng trời.
du an forest in the sky
Được thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng “resort trong lòng resort”, Forest In The Sky có hệ thống tiện ích quy mô với nhiều công trình độc đáo và đặc biệt như: siêu tổ hợp Spa & chăm sóc sắc đẹp với công nghệ làm đẹp da chuyên biệt, quy mô lớn nhất châu Á; Skybar, nơi quý khách có thể ngắm toàn cảnh Đại Lải quyến rũ và mê hoặc về đêm; bể bơi bốn mùa độc đáo; Phòng tập gym & yoga đẳng cấp; Hệ thống nhà hàng với các nền ẩm thực hàng đầu như Pháp, Ý, Trung Quốc…; Khu vui chơi giải trí cho trẻ em; Khu game hiện đại; Night Club…Đặc biệt, gần 5000 m2 rừng trên cao sẽ là nơi tổ chức các bữa tiệc 5 sao sang trọng tạo trải nghiệm chưa từng có…

Trong đó điểm nhấn vượt trội của hệ thống tiện ích tại Forest In The Sky là Siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp toàn diện với không gian rộng mở lên tới hơn 4000 m2. Mô hình này tạo ấn tượng bởi sự đa dạng về các loại hình dịch vụ: massage trị liệu, xông hơi, tắm bùn khoáng, bể sục jacuzzi, hang chiếu hồng ngoại…. Triết lý tận hưởng cuộc sống đạt tới tầm cao với sự sảng khoái trong tinh thần, khỏe mạnh của cơ thể và vẻ đẹp rạng rỡ của ngoại hình. Du khách có thể thưởng thức dịch vụ này với liệu trình lên tới 5 tiếng cùng gia đình, bạn bè, đối tác…

Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết: “Forest In The Sky là một tòa nhà tiêu biểu cho triết lý kiến trúc xanh - kiến trúc của cuộc sống tương lai. Tại Forest In The Sky khách hàng có thể tìm thấy sự hòa hợp giữa những yếu tố vô cùng đặc biệt như cây xanh và độ cao, thiên nhiên và công nghệ. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt, chưa từng có ở dự án nào”.

Rated 4.8/5 based on 12 votes

YÊU CẦU NHẬN BẢNG GIÁ (GỬI NGAY)

0933.68.1551