Forest in the Sky: cơ hội đầu tư CUỐI CÙNG năm 2016 tại Flamingo Đại Lải

50 khách hàng đầu tiên đăng ký và mua biệt thự Flamingo Đại Lải từ nay đến hết 31/12/2016 sẽ nhận được các gói quà tặng trị giá lên đến 200 tỷ đồng.

Ngày hội tri ân lớn nhất trong năm
2016 là năm lên ngôi của bất động sản nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải với hàng loạt sản phẩm cao cấp được ra mắt và số lượng giao dịch tăng mạnh so với năm trước. Giới đầu tư không chỉ đánh giá cao giá trị thực sự của biệt thự Flamingo mà cũng bày tỏ sự ủng hộ với những chính sách tài chính và hậu mãi do Chủ đầu tư đưa ra.
Bên cạnh 4 siêu phẩm bất động sản Luxury Golf Villa, Hoàng Oanh Villa, Charm Villa, Forest In The Sky, cùng cam kết đem lại những đặc quyền dành cho cộng đồng thượng lưu tại Flamingo, tháng 12/2016, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải tiếp tục “mạnh tay” đưa ra chương trình tri ân “Bùng nổ 2” với tổng giá trị lên đến 200 tỷ đồng dành riêng cho các chủ nhân tương lai. 
co hoi dau tu biet thu tai flamingo dai lai
Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên đăng ký và mua biệt thự Flamingo Đại Lải từ nay đến hết 31/12/2016 sẽ nhận được các gói quà tặng chưa từng có.

1. Tặng Gói "Cảm xúc”  trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng
Hưởng thụ ngay 30 ngày nghỉ miễn phí tại thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc và gói bùng nổ cảm xúc đi kèm mỗi ngày với 52 dịch vụ đẳng cấp trị giá 5,184,000,000 đồng. Sử dụng ngay sau khi ký hợp đồng mua bán.

2. Tặng Thẻ làm đẹp -  "Rạng rỡ" Flamingo
Làm đẹp toàn diện và hiệu quả với  các liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao tại Trung tâm sắc đẹp Flamingo &  Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á trị giá 500,000,000 đồng
co hoi dau tu biet thu flamingo dai lai
3. Tặng Thẻ Golf -  “ Hứng Khởi” để khách hàng & gia đình chơi Golf thỏa thích, miễn phí Green Fee & Caddy Fee  trị giá 100,000,000 đồng 
co hoi dau tu biet thu flamingo dai lai
4. Tặng Vườn rau sạch -"Bình an" có diện tích lên đến 50m2 trị giá 300,000,000 đồng. 
Sở hữu vườn xanh, thực phẩm sạch, sống khỏe trọn đời cho cả gia đình.
co hoi dau tu biet thu flamingo dai lai
5. Tặng thẻ Kim Cương – “Phú quý”, tận hưởng các đặc quyền thượng lưu “có một không hai” với hàng trăm ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng.

6. Thỏa thích tận hưởng & miễn phí không giới hạn mọi dịch vụ theo chương trình của Flamingo.

Cơ hội đầu tư thông thái
Bên cạnh những ưu đãi “khủng”, chủ đầu tư Flamingo cũng đưa ra chính sách đầu tư cho các biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort. Khách hàng chỉ phải thanh toán 65% giá trị, nhận ngay biệt thự “chìa khóa trao tay” hoàn thiện, đầy đủ nội thất, được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng. Trong 5 năm, Chủ đầu tư sẽ khai thác biệt thự, Chủ biệt thự tận hưởng 150 ngày nghỉ miễn phí. 
Bà Lê Thị Vân Anh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc chia sẻ: “Bùng nổ 2 là chương trình chúng tôi dành rất tâm huyết, với mong muốn không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự độc đáo, tận hưởng cuộc sống cảm xúc mà còn tri ân & chia sẻ với khách hàng cơ hội đầu tư hấp dẫn”.
Không chỉ khẳng định thương hiệu bằng sự sang trọng, đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort phát triển bền vững nhờ thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và luôn đặt lợi ích của các nhà đầu tư lên hàng đầu, tạo ra vị thế cạnh tranh bền vững từ chương trình đầu tư sinh lời mà khó có đối thủ nào cạnh tranh được.

Tầm nhìn tương lai – Đầu tư sinh lời không giới hạn
Là đối tác chiến lược của tỉnh Vĩnh Phúc trong việc đầu tư, phát triển vùng hồ Đại Lải trở thành điểm đến du lịch quốc tế, Flamingo sẽ được mở rộng diện tích gấp 10 lần hiện tại, đồng thời phát triển các tiện ích vượt trội như: hệ thống giao thông hiện đại, sân golf quốc tế 36 lỗ, công viên thực vật quốc gia, công viên vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney, vùng thực phẩm sạch,… Flamingo sẽ tạo nên vùng du lịch rộng lớn, đa chức năng, đặc sắc, độc đáo chưa từng có trong nước và trên thế giới. 
Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài 15 km, Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm giữa 10 cánh rừng và 5 triệu m2 hồ Đại Lải bao quanh. Với triết lý kiến trúc xanh “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, toàn bộ các công trình tiện ích và khu biệt thự của Flamingo có không gian cảnh quan hài hòa, cân bằng các yếu tố kiến trúc – môi trường – con người. Đây cùng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng lợi nhuận thu được để đầu tư phi lợi nhuận cho các dự án nghệ thuật vì cộng đồng. Art In The Forest thể hiện một nét văn hóa độc đáo riêng biệt chỉ có tại Flamingo Đại Lải. 
Những tinh hoa hội tụ đã đưa Flamingo Đại Lải Resort vượt qua biên giới của Việt Nam để khẳng định thương hiệu của mình trên trường quốc tế được minh chứng qua 21 giải thưởng kiến trúc và trở thành Top 10 resort đẹp nhất thế giới. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và đăng ký tham gia sự kiện mở bán, quý khách vui lòng liên hệ tới:
Phòng Kinh doanh Bất động sản Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải
VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 093.455.2216
Rated 4.7/5 based on 6 votes

YÊU CẦU NHẬN BẢNG GIÁ (GỬI NGAY)

0933.68.1551