Flamingo thắng lớn trên trường Quốc tế

NĂM 2017, FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT TIẾP TỤC “THẮNG LỚN” TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ KHI LIÊN TIẾP GIÀNH 6 GIẢI THƯỞNG QUAN TRỌNG TRONG CUỘC THI INTERNATIONAL PROPERTY AWARDS VÀ 5 CHỨNG CHỈ XANH EDGE CHO TÒA NHÀ FOREST IN THE SKY. 
Tòa nhà Forest In The Sky - Bất động sản ấn tượng & 5 chứng chỉ xanh EDGE

Hội tụ những tinh hoa của Flamingo, Forest In The Sky tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của khu nghỉ dưỡng, bao gồm 11 tầng, 172 biệt thự trên cao và tổ hợp giải trí quy mô lớn: Siêu tổ hợp Spa La Bella Vita và Trung tâm Chăm sóc sắc đẹp Aphrodite Beauty lớn nhất châu Á; Sunset Skybar; bể bơi ốc đảo bốn mùa Tropical Oasis; phòng tập gym & yoga; hệ thống nhà hàng với các nền ẩm thực hàng đầu thế giới; khu vui chơi giải trí cho trẻ em; khu game hiện đại; Night Club...
Forest In The Sky đưa 50.000 cây xanh phủ kín tòa nhà cùng hàng trăm vườn treo trên cao. Hệ thống điều khiển tự động thông gió và nhiệt độ, cùng “tấm chắn xanh” tạo ra vùng tiểu khí hậu ôn hòa cho từng biệt thự; hệ thống cấp nước nóng; hệ thống xử lý nước, tiết kiệm nước, sử dụng lại toàn bộ nước thải để tưới cây;... Forest In The Sky tiết kiệm 25 - 45% năng lượng so với một tòa nhà thông thường.
flamingo group thang lon tren truong quoc te
Những ưu điểm vượt trội đã giúp Forest In The Sky được đánh giá cao trong cuộc thi International Property Awards và được tổ chức IFC – thành viên của Ngân hàng thế giới trao 5 chứng chỉ EDGE cho công trình xanh và tiết kiệm năng lượng. 
toa nha forest in the sky

Tổ hợp nghỉ dưỡng Forest Complex - Kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo
Forest Complex là tổ hợp nghỉ dưỡng sôi động nằm tại trung tâm khu Resort theo mô hình “Resort trong lòng resort”, bao gồm 42 villa độc đáo và hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp. 42 căn Forest Villa được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với những đường thẳng rõ ràng, góc cạnh, gồm 1 phòng ngủ, bồn tắm đá, khu tắm ngoài trời và sân vườn bao quanh, tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà gần gũi, tiện nghi mà mộc mạc. Nhà hàng Forest – Trái tim của tổ hợp nghỉ dưỡng có sức chứa lên đến 500 khách được xây dựng theo phong cách nhiệt đới với những chất liệu thân thuộc: gạch, gỗ, mái lá,… kết hợp đầy thú vị với bể bơi bốn mùa lớn nhất miền Bắc và khu xông hơi đá muối sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng. 

Flamingo Đại Lải Resort - Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất và Phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu
Nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ, Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú. Phát triển những giá trị vốn có, Flamingo đã tô điểm cảnh quan nơi đây với những tác phẩm điêu khắc đặc sắc từ chương trình nghệ thuật thường niên Art In The Forest. Những tác phẩm nghệ thuật hòa vào cảnh quan thiên nhiên rộng lớn tạo nên bức tranh thị giác ấn tượng không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, đã giúp Flamingo Đại Lải Resort đạt giải kiến trúc cảnh quan đẹp nhất.

Với hạng mục phát triển khu nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải Resort dự thi siêu dự án kết hợp khu nghỉ dưỡng hiện có và dự án Dragon Mountain mở rộng tạo nên trục phát triển nghỉ dưỡng sang trọng, quy mô lớn quanh hồ Đại Lải. Trong tương lai, nhiều hạng mục sẽ được xây dựng như: khách sạn, resort, sân vườn, trang trại, tổ hợp vui chơi giải trí,…

Flamingo Office – Kiến trúc không gian văn phòng ấn tượng
Được ví như “rừng trong văn phòng”, Flamingo Group đã biến văn phòng làm việc tại Hà Nội trở thành khu rừng cây xanh có tổng diện tích trên 3000m2 mặt sàn và hơn 40 phòng chức năng. Điểm nổi bật của không gian này là những mảng tường xanh lớn với nhiều loại cây và hoa nhiệt đới, thay thế những mảng bê tông bằng các vách thoáng chia không gian làm từ gỗ và cây xanh, nhằm gia tăng sự kết nối và giao tiếp giữa các phòng chức năng. Bất cứ góc nào tại đây cũng có thể bắt gặp những chậu hoa khoe sắc, những chiếc lá xanh mơn mởn khẽ rung rinh hay búp non đang cựa mình vươn lên đón lấy ánh nắng từ cửa sổ.

International Property Awards được sáng lập năm 1995 tại London (Anh) là giải thưởng uy tín nhất nhằm tôn vinh những công trình bất động sản xuất sắc và độc đáo trên toàn thế giới. Để đạt được giải thưởng này, các dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá hết sức khắt khe của Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới.

YÊU CẦU NHẬN BẢNG GIÁ (GỬI NGAY)

0933.68.1551